Tìm kiếm

Trang chủ / Tin tức

THÔNG TIN QUÁ TRÌNH LIÊN THÔNG LIÊN CỤM

07-10-2021

Chia sẻ

Đại Hiệp thân mến!

Liên thông liên cụm là cơ hội để Đại Hiệp có thể kết giao thêm nhiều bằng hữu, cùng nhau luyện công gia tăng công lực. Tuy nhiên để đảm bảo tính ổn định và mang lại trải nghiệm tốt nhất tránh ảnh hưởng đến nhân vật người chơi, BQT Ngạo Kiếm Vô Song vẫn đang ưu hóa một cách tốt nhất để quá trình gộp diễn ra một cách nhanh chóng.

 

Nội dung

  • Gộp liên cụm sẽ được tiến hành lần đầu giữa máy chủ Thái Sơn và Châu Giang nên để đảm bảo tính ổn định và không ảnh hướng đến nhân vật người chơi trong quá trình trải nghiệm, BQT sẽ ưu hóa thêm một số vấn đề để quá trình gộp diễn ra một cách nhanh chóng và trải nghiệm người chơi được tốt nhất.
  • Thông tin thời gian gộp phía NPH sẽ thông tin đến người chơi trong thời gian sớm nhất đảm bảo không bị gián đoạn trong quá trình trải nghiệm, quý Đại Hiệp có thể theo dõi tin tức tại trang chủ và fanpage để cập nhật khi có thông báo liên thông liên cụm mới nhất.

 

Sự đổi mới này nhất định sẽ đem đến cho quý vị Đại hiệp nhiều niềm vui, nhiều cơ hội thi tài, thử thách chinh chiến mới xứng danh Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp – Ngạo Kiếm Vô Song. Trên con đường chinh phục thế giới Tuyệt Đỉnh Võ Hiệp, nếu gặp phải trở ngại, quý vị có thể liên hệ một trong các kênh sau:  

Diễn đàn : http://diendan.duo.vn/forums/742-ngao-kiem-vo-song

Fanpage : https://www.facebook.com/nkvs.vn