Hôm nay GOSU đã ra thông báo mới: Hợp tác phát hành Ngạo Kiếm Vô Song tại Việt Nam. Trang chủ game này do GOSU phát hành sẽ có domain là nkvs.gosu.vn và sẽ bắt đầu cho game thủ download vào ngày 23/8/2014.

Gamer tải game: TẠI ĐÂY

Đột phá công nghệ channeling game client tại Việt Nam

Từ sau khi intro mới Giang Hồ Tình của Ngạo Kiếm Vô Song được khai mở, rất nhiều game thủ đã thắc mắc rằng “Đột Phá Công Nghệ” ám chỉ điều gì? Chúng tôi cũng đã đem câu hỏi này để trực tiếp trao đổi với NPH NKVS và nhận được câu trả lời: “Đó là công nghệ channeling game client đầu tiên ở Việt Nam.”

Ngạo Kiếm Vô Song đã đến tay NPH GOSU

Chính xác hơn, sau cả quá trình ngày một hoàn thiện phiên bản, NPH DUO đã có thể tìm cho mình một đối tác có thể cùng phát hành Ngao Kiếm Vô Song tại Việt Nam. Nếu như trước đây, nhắc đến game được channeling, game thủ chỉ nghĩ đến webgame vì sự hạn chế của kỹ thuật, thì Ngạo Kiếm Vô Song đã có thể vượt qua được rào cản đó. Và trở thành game cài đặt đầu tiên có thể một lúc được đấu nối phát hành đa kênh.

Đua top 100 triệu khi chơi Ngạo Kiếm Vô Song bằng ID GOSU

Hiện tại, trang chủ game Ngạo Kiếm Vô Song do GOSU phát hành có địa chỉ là nkvs.gosu.vn. Chơi Ngạo Kiếm Vô Song bằng ID GOSU (hoặc những game thủ có sẵn ID GOSU không cần đăng ký ID mới), thì game thủ vẫn được tận hưởng phiên bản mới nhất của NSX. Hơn nữa, đua top server bằng ID GOSU, game thủ còn nhận được thưởng tiền mặt lên đến 100 triệu đồng.

Ngạo Kiếm Vô Song đã đến tay NPH GOSU
 
Như vậy, ngay ở bước đầu tuyên bố phát hành, GOSU đã chịu chi hơn hẳn so với NPH DUO lẫn các tựa game kiếm hiệp 2D khác bằng giải thưởng tiền mặt nổi trội.
 
Ngạo Kiếm Vô Song đã đến tay NPH GOSU

Được biết, server dành cho người chơi GOSU sẽ được khai mở vào ngày 24/8. Các gói giftcode hay sự kiện quay số cũng được đồng thời tiến hành cho cộng đồng GOSU như của DUO.

NPH Cửu Âm Chân Kinh hay DUO sẽ thắng thế?

Trong khi thị trường game những ngày qua đang không ngớt bàn tán về nhiều vấn đề nổi trội như: nhiều NPH cùng để ý một tựa game; NPH tham lam nhiều tựa game dẫn đến lơ là chăm sóc game thủ, thì câu chuyện của NKVS đến tay GOSU hợp tác phát hành là một tín hiệu vui: Cùng một cái tên game, người chơi có quyền chọn bên chăm sóc đáng đồng tiền bát gạo!

Ngạo Kiếm Vô Song đã đến tay NPH GOSU

Một bên là GOSU có kinh nghiệm trong việc vận hành lẫn chăm sóc game bom tấn 3D là Cửu Âm Chân Kinh. Trong khi đó DUO thì nổi danh là một NPH tận tụy. Một bên là NPH tung ra gói quà đua top lớn, bên còn lại có chính sách chào đón nồng hậu người chơi. Khó đoán được bên nào sẽ thắng thế trên sân chơi này, dù cho trước đó là cái bắt tay vui mừng hợp tác.

Việc đầu tư nào cũng hướng vào mục đích có lời. Với Ngạo Kiếm Vô Song, cái lợi của gamer đang ngày càng nhân lên thấy rõ còn với những ai vẫn còn ngại ngần, đã có thể có thêm lựa chọn mới để thử sức!