Chào đón Tết Trung thu cổ truyền, Ngạo Kiếm Vô Song tưng bừng tổ chức hàng loạt các sự kiện vô cùng hấp dẫn dành riêng cho quý nhân sĩ mang chủ đề Lễ hội trăng rằm.

Bên cạnh niềm hân hoan sum họp gia tộc, quý nhân sĩ sẽ có cơ hội tham gia phá cỗ trăng rằm, hòa mình vào không gian ngập tràn tươi vui, náo nhiệt chưa từng có. Lễ hội trăng rằm sẽ được bắt đầu cùng với ba sự kiện Náo Nhiệt Đêm RằmTrung Thu Đoàn ViênYến Tiệc Ấm Áp.

Náo Nhiệt Đêm Rằm cùng với sự chia vui của Ông Địa, nhân sĩ khắp nơi sẽ đều được nhận bánh chúc phúc. Hòa mình trong không khí lễ hội nhộn nhịp đó, chư vị nhanh chóng hãy cùng quý bằng hữu thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm ngon.

Nhanh đến gặp để nhận bánh nhé

Trung Thu Đoàn Viên là dịp để cho đồng đạo quây quần cùng gia tộc, để nguyện ước đoàn viên được viên mãn hãy cùng nhau thu thập đủ 10 "trung thu đoàn viên tâm" tại phụ bản Nguyệt Dạ Hà Đường. Những phần quà hấp dẫn đằng sau niềm vui sum họp sẽ là gì? Cùng đón xem nhé. 

Phụ bản Nguyệt Dạ Hà Đường

Đoàn viên, quây quần sum họp cùng với bằng hữu không thể thiếu đi không gian của những buổi yến tiệc sang trọng. Hãy tham gia góp phần vào buổi Yến Tiệc Ấm Áp đó bằng những chiếc bánh trung thu cao cấp do chính tay mình làm.

 Đừng chần chừ nữa! Hãy cùng tham gia ngay Lễ Hội Trăng Rằm phá cổ cùng loạt sự kiện hấp dẫn, náo nhiệt nhé! 

Hành trình chinh phục giang hồ dù có khó khăn cũng không thể ngăn được dấu chân người anh hùng chân chính. Chúc quý vị nhân sĩ có những phút giây đoàn viên vui vẻ cùng với bằng hữu.

Đại sứ Sự kiện - Phương Phàm